Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Dịch Vụ Phá Pass Bảo Mật 2 Yếu Tố Facebook

Design 5s
tháng 4 04, 2020 - Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Xác thực 2 yếu tố là tính năng bảo mật giúp bảo vệ tài khoản Facebook cũng như mật khẩu của bạn. Nếu thiết lập xác thực 2 yếu tố, bạn sẽ được yêu cầu nhập một mã bảo mật đặc biệt hoặc xác nhận cố gắng đăng nhập của mình mỗi khi ai đó cố truy cập Facebook từ một máy tính hoặc thiết bị di động mà facebook không nhận ra
Dịch Vụ Phá Pass Bảo Mật 2 Yếu Tố Facebook

bảo mật 2 yếu tố này tuy có ích nhưng cũng mang khá nhiều rắc rối cho người dùng , mỗi lần login vào thiết bị khác hoặc trình duyệt khác thì đòi hỏi bạn cần phải có mã bảo mật xác thực được gửi từ facebook sang sms bạn sử dụng , gồm 6 số để bạn xác thực login vào tài khoản facebook của bạn.
tuy nhiên một số trường hợp xấu nhất vẫn có thể xảy ra như : bạn mất khả năng truy cập vào số điện thoại mà bạn đã đăng ký facebook, và trong khi đó vẫn không biết làm thế nào để vượt được, thì hôm nay star út xin chia sẽ đến anh em 1 thủ thuật vô cùng  Đơn giản sau để by pass xác thực 2 yếu tố , lấy lại quyền truy cập.nhanh chóng trong 1 not nhạc.

HƯỚNG dẫn phá trình tạo mã Facebook dùng cmnd

Bước 1 : các bạn đăng nhập vào facebook bị dính trình tạo mã
Bước 2 : Sau khi đăng nhập vào xong các bạn coppy đường link sau Tại Đây 
Bước 3 : Điền đầy đủ thông tin mà biểu mẫu yêu cầu như ( họ tên , nhà mạng , vấn đề gặp phải , và giấy tờ tùy thân ... ) Bước 4 : sau đó gửi và ngủ một giấc chờ facebook xét duyệt và mở khóa ...

CÁCH 2 : KHÔNG DÙNG CMND

Bước 1  : các bạn đăng nhập vào facebook bị dính trình tạo mã.
Bước 2 : Sau khi đăng nhập vào xong các bạn coppy đường link sau Tại Đây
Lưu ý : các bạn đợi 15s để trang web đưa bạn đến đường link chính nha 
Bước 3 : các bạn để ý trong form có xuất hiện 4 số bất kỳ , các bạn gi 4 số đó ra giấy thật to đậm và rõ nét , và nhờ bạn bè chụp hình chân dung bạn cầm tờ giấy viết số đó nha.
Bước 4 : sau khi chụp xong quay lại cái biễu mẫu khi nãy úp cái hình vừa chụp lên chỗ ô chọn tệp trong biểu mẫu của facebook bạn.
Bước 5 : Điền đầy đủ thông tin vào form và tiến hành gửi sau đó chờ email facebook báo về trong vòng 24h hoặc có thể lâu hơn tối đa 72h . Nếu thành công fb sẽ gửi đường link để vào lại facebook qua email của bạn , không thành công fb có thể không trả lời hoặc yêu cầu thêm thông tin khác .
Chú Ý : để vào được 2 link trên không bị lỗi không có nội dung trên facebook các bạn hãy đăng nhập facebook vào trình duyệt sau đó copy url dán lên thanh địa chỉ web chờ 15s đến link để mở form yêu cầu về đội nhân viên facebook.
XEM DỊCH VỤ

Dịch Vụ Thiết Kế WebSite


Bán hàng đảm bảo Thiết Kế Web

Chúng tôi cung cấp website theo mẫu , thiết kế web Theo Yêu Cầu

Cam kết giá tốt Cam kết giá tốt

Website Trên Design5s Cam Kết Với Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Giao hàng toàn quốc Bảo Hành , Fix Lỗi

Bảo hành hỗ trợ cài đặt miễn phí đến khi hợp ý khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên của design5s Hân hạnh đồng hành cùng bạn

THAM KHẢO DỊCH VỤ