Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Dịch Vụ Mở Khóa Tài Khoản Facebook, Khôi Phục Nick FB

Design 5s
tháng 3 24, 2020 - Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Hiện nay facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới , riêng chỉ việt nam cũng đạt đến trên 25 triệu người sử dụng , cũng vì vậy facebook là một mãnh đất màu mỡ cho anh chị bán hàng online phát triển cho gian hàng của mình.
Tuy vậy facebook cũng khá nghiêm ngặt trong quá trình điều khoản , chính sách của mình cũng vì vậy mà những bạn không rõ về chính sách facebook cũng rất dễ dẫn đến vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của facebook từ đó dẫn đến tài khoản mình bị khóa một cách vô tội vạ, Nếu nói đến chính sách nghiêm ngặt thôi đôi khi cũng chưa đủ hiện nay có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng chính sách của facebook để gian lận tố cáo tài khoản cá nhân của người khác dẫn đến facebook nhầm lẫn khóa ngay tài khoản của bạn đang dùng , vậy phải làm thế nào để mở khóa tài khoản của mình thì mình mời các bạn tham khảo bài viết sau đây nhé , đừng vội mà dẫn đến kết quả không mong muốn.

lý do khiến facebook khóa tài khoản của bạn

Hiện nay facebook đã ra nhiều dạng khóa khác nhau cũng như cách mở sẽ khác nhau , sau đây là những điều facebook dễ khóa tài khoản cá nhân của bạn nhiều nhất nếu như bạn không biết cách bảo mật tài khoản facebook cho chính mình , vậy những dạng khóa đó là cái gì thì mình mời các bạn tham khảo bài viết sau đây nhé .
Dịch Vụ Mở Khóa Tài Khoản Facebook, Khôi Phục Nick FB
Dịch Vụ Mở Khóa Tài Khoản Facebook, Khôi Phục Nick FB
  • Faceook nghi ngờ tên bạn giả mạo :  tên giả đôi khi là vấn đề chúng ta nghĩ là không quan trọng nhưng các bạn nên biết rằng cứ mỗi 1 quý ( 3 tháng ) facebook sẽ tiến hành quét 1 lần ai biết được facebook sẽ quét ngay tài khoản của bạn , hoặc do có kẻ xấu cố tình tố cáo facebook bạn thì việc bị khóa là không thể tránh khỏi
  • Ngày tháng năm sinh dưới 14 tuổi : Facebook rất nghiêm ngặt với trẻ em dùng facebook vì vậy tình cờ fb khóa tài khoản của bạn cũng có thể là bạn cài đặt năm sinh dưới 14 tuổi.
  • Facebook bạn giả mạo người khác : fb giả mạo người khác là vi phạm chính sách hầu như khá nghiệm trọng trên facebook nếu fb biết được tài khoản bạn giả mạo thì ngay lập tức facebook sẽ xóa sổ tài khoản bạn , cũng có thể do kẻ xấu lạm dụng chính sách tố cáo bạn....
  • Facebook xác minh danh tính : dạng này hầu như khá phổ biến khi faceook nghi ngờ bạn lạm dụng hoặc do facebook bị hack thì ngay lập tức fb sẽ khóa ngay và yêu cầu xác minh.
  • Facebook bị vô hiệu hóa : nếu nói đến việc facebook vô hiệu hóa thì có khá nhiều dạng và nhiều trường hợp nặng nhẹ khác nhau mình không thể nói hết được từng dạng khóa ở đây được....

Làm thế nào để mở khóa facebook của tôi ?

Nếu các bạn muốn mở khóa facebook của mình thì các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn , Các bạn nên lưu ý tránh tình trạng lạm dùng mở khóa facebook nếu các bạn không đủ kinh nghiệm hoặc nhờ bên hỗ trợ không chuyên nghiệp sẽ dẫn đến tình trạng nặng hơn khó mở hơn và chi phí bị spam sau này sẽ mắc gấp 3 đến 5 lần nếu fb bạn chưa từng spam mở khóa , các bạn nên cẩn trọng .
Liên Hệ

Dịch Vụ Thiết Kế WebSite


Bán hàng đảm bảo Thiết Kế Web

Chúng tôi cung cấp website theo mẫu , thiết kế web Theo Yêu Cầu

Cam kết giá tốt Cam kết giá tốt

Website Trên Design5s Cam Kết Với Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Giao hàng toàn quốc Bảo Hành , Fix Lỗi

Bảo hành hỗ trợ cài đặt miễn phí đến khi hợp ý khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên của design5s Hân hạnh đồng hành cùng bạn

THAM KHẢO DỊCH VỤ