Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Dịch Vụ Bảo Mật Tài Khoản Facebook, Bảo Vệ Chống Hack Rip

Design 5s
tháng 3 18, 2020 - Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Dịch Vụ Bảo Mật Tài Khoản Facebook, Bảo Vệ Chống Hack Rip
Dịch Vụ Bảo Mật Tài Khoản Facebook, Bảo Vệ Chống Hack Rip

Như các bạn biết đây facebook hiện nay là một mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới , điều này facebook cũng chính là một mảnh đất vàng cho các anh chị em bán hàng online khai thác , dạo gần đây facebook bắt đầu chuyển sang việc chiến adbreak người sáng tạo video trên facebook khiến cho nhiều anh em nhảy việc đang làm về nhà tự thành lập page đủ điều kiện kiếm tiền kết nối video giữa facebook và youtobe kiếm tiền khủng nhờ vào khả năng này .
Tuy nhiên nếu nói về mặt có lợi không thì cũng không đúng , hiện nay facebook gặp khá nhiều về vấn đề phát sinh như Facebook đánh cắp dữ liệu người dùng bán cho bên thứ 3 , bảo mật ngày một kém làm cho những bạn trịcker , hacker facebook đánh vào điểm yếu này để khai thác trục lợi ích riêng cho cá nhân .
Dạo gần đây về vấn đề bảo mật và chính sách của facebook ích quan tâm người dùng của mình hơn trước nên đẫ khiến cho những bọn xấu lợi dụng điều này tung hoành trên facebook , mặc cho người dùng khóc lóc phản hồi về facebook nhưng vẫn nhận lại được lời câm lặng facebook không giải quyết vấn đề ...
Vậy các bạn phải làm như thế nào để chúng ta an toàn trên facebook ?, không bị facebook lợi dụng lấy thông tin , tránh được những cạm bẫy chiêu trò của bọn hacker dụ dỗ nạn nhân hoặc sử dụng những kỹ thuật tinh vi để chiếm đoạt tài khoản facebook nạn nhân , đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến mà mình thấy các bạn bán hàng online , những nhà sáng tạo video trên facebook đang lo ngại nếu mất đi facebook cũng như đã mất đi chén cơm cuả họ và gia đình họ , điều này thật sự không thể tưởng tượng được họ sẽ đau khổ như thế nào , ... Nếu bạn đã đọc tới đây rồi thì mình mời bạn nén thêm chút thời gian để đọc trọn bộ bài viết này nhé trong tương lai có thể giúp bạn giúp người thân của bạn được an toàn trên facebook , không thiệt cho các bạn đâu đừng lo .

Hướng Dẫn BẢo MẬt Thông Tin

Những điều mà facebook để xác nhận được bạn đó là bạn cần để đầy đủ thông tin chính xác trên facebook trước đã , bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi ngày tháng năm sinh cho đúng thông tin với giấy tờ tùy thân của bạn qua biễu mẫu hỗ trợ facebook Tại Đây 
Và yêu cầu đổi tên facebook cho đúng với giấy tờ tùy thân của bạn qua biểu mẫu hỗ trợ Tại Đây
Các bạn nên nhớ hãy để ảnh đại diện chính là ảnh thật của bạn , ảnh chân dung càng tốt tuyệt đối không có thêm người khác xen vào sẽ khiến việc sau này lấy lại facebook càng khó khăn hơn.
Và một điều nữa mình hy vọng các bạn không nên copy những bài viết , hình ảnh hay những video từ nơi khác đem về đăng lên tường trang cá nhân của bạn , đây chính là vi phạm chính sách cực kỳ nghiêm trọng , ngoài ra còn khá nhiều điều facebook cần bạn tuân thủ , các bạn hãy dành một ích thời gian ra đọc rõ Chính Sách Của Facebook để đảm bảo rằng trong tương lai mình không bị facebook yêu cầu xác minh danh tính hoặc tài khoản bị vô hiệu hóa không đáng có để xảy ra.
Đi đến đây thì mình cũng đã hướng dẫn các bạn được cách bảo mật thông tin trên facebook là chính chủ , và những nguyên tắc cần biết dể  tuân thủ với facebook , sau này facebook bạn bị hack hoặc bị khóa bạn sẽ lấy lại được facebook nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

HƯỚNG DẪN BẢO MẬT chống hack

Bỏ Tiền Triệu Thuê "Bảo mật Facebook Chống Hack"  Thay Vì Tự Bạn Bảo Mật Theo Bài Viết Này
Để chống được việc bị hack không quá khó , cái khó là bạn phải siêng tìm hiểu và dành chút ích thời gian ra để đọc hết bài viết này tuyệt đối không đọc qua loa rồi thực hiện thà không làm , nếu quyết định bảo mật rồi thì phải đọc thật kỹ và làm cho đúng nếu không hậu quá còn tệ hơn cả việc không làm gì cả ... Để bảo mật chống hack trên facebook bài này mình cũng đã viết và cảnh báo cho mọi người nhiều rồi , nên mình sẽ không viết lại ở đây nhưng các bạn cớ thể đọc bài trước đó của mình qua đường link sau : 7 Bước Bảo Mật Khiến Hacker Không Thể Hack Được Facebook Bạn 

BẢO MẬT CHỐNG rip , khóa facebook

Nếu nói đến việc bảo mật chống rip hay từ những kẻ xấu chuyên lợi dụng lỗ hỏng facebook để trục lợi cho cá nhân thì điều này rất khó để mà bảo mật chắc chắn 100% được , để bảo mật về vấn đề này này thì hiện tại chỉ có một cách duy nhất là an toàn là bạn đừng gây thù oán với ai trên facebook thì không ai rãnh đâu mà bỏ thời gian tố cáo hay khóa facebook bạn làm gì cho mất thời gian của họ.
Nói thì nói vậy thôi , nhưng nếu lỡ facebook bạn đã bị khóa rồi thì bình tĩnh và tìm cách giải quyết vấn đề cho đúng nhé , khoan hãy nóng vội mà nhờ những bạn không chuyên nghiệp để mở khóa facebook của mình , nếu không được thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng hơn , thậm chí bị mất tiền oan bởi những bạn chuyên lừa đảo ... các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi , mình sẽ hướng dẫn và tư vấn bạn cách mở khóa cho đúng và tìm những bạn chuyên nghiệp uy tín để hỗ trợ bạn.

Dịch Vụ Thiết Kế WebSite


Bán hàng đảm bảo Thiết Kế Web

Chúng tôi cung cấp website theo mẫu , thiết kế web Theo Yêu Cầu

Cam kết giá tốt Cam kết giá tốt

Website Trên Design5s Cam Kết Với Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Giao hàng toàn quốc Bảo Hành , Fix Lỗi

Bảo hành hỗ trợ cài đặt miễn phí đến khi hợp ý khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ 24/7 Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên của design5s Hân hạnh đồng hành cùng bạn

THAM KHẢO DỊCH VỤ